Posted on

ซีไนน์ ไบโอติน พลัส มิวเลท C9 Biotin Plus Millet

ซีไนน์ ไบโอติน พลัส มิวเลท
C9 Biotin Plus Millet

เลขที่ใบจดแจ้ง 13-1-14959-5-1421

บรรจุ 25 แคปซูล/กระปุก

สรรพคุณ
เราสามารถสังเกตปัญหาสุขภาพเบื้องต้นจากสิ่งใกล้ตัวอย่าง ผิวหนัง ผม และเล็บ ได้ โดยสังเกตจากความผิดปกติ เช่น ผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ ริ้วรอยก่อนวัย ผมหลุดล่วงเยอะกว่าปกติ หรือ เล็บซีด เล็บบาง เล็บเป็นจุด เป็นต้น

อาการเหล่านี้กำลังส่งสัญญาณบอกเราว่าควรหันมาดูแลตัวเองจากภายในได้แล้ว อาจมองเป็นอาหารเสริมที่มีคุณสมบัติเสริมสร้างร่างกายจากภายใน อย่าง C9 Biotin Plus Millet ที่มาพร้อมกับสารอาหารถึง 7 ชนิด สู่การช่วยบรรเทาอาการผื่นคันผิวหนังอักเสบ ผดผื่นต่างๆ กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมทำให้ผมแข็งแรง ช่วยต่อต้านความชรา ความเหี่ยวย่นและริ้วรอย ช่วยลดอาการขาดและหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยป้องกันและบำรุงรักษาเล็บให้แข็งแรง

ส่วนประกอบ

🤍 ประโยชน์ของสารสกัดจากปานโมล บี (Panmol B)
วิตามินบีรวมจากธรรมชาติที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินสังเคราะห์ถึง 400 เท่า เป็นวิตามินที่มาพร้อมกับ Co-Factor จึงสามารถนำไปใช้งานได้อย่างมี ประสิทธิภาพหลังการดูดซึม

🤍 ประโยชน์ของสารสกัดจากหญ้าหางม้า (Horsetail extract)
เป็นแหล่งสะสมชิลิกาและแคลเซียมที่ดี มีประโยชน์ในด้านกระดูก และกล้ามเนื้อรวมทั้งยังส่งเสริมในด้านการทำงานของเซลล์ให้มีประสิทธิภาพ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับการติดเชื้อต่างๆ นอกจากนี้ยังมี Amino Acid และ phytosterols ซึ่งจะสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม อีกทั้งยังเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ กระตุ้นรูขุมขน และลดการผลิตไขมันหรือน้ำมันในหนังศีรษะอีกด้วย

🤍 ประโยชน์ของสังกะสีอะมิโนแอซิดคีเลต (Zinc amino acid chelate)
ช่วยกระตุ้นการเจริญของผม ช่วยให้เส้นผมใหม่งอกเร็วขึ้นช่วยป้องกันและรักษาอาการผมหลุดร่วง

🤍 ประโยชน์ของกรดอะมิโนซีลีเนียม (Selenium amino acid)
ช่วยต่อต้านความชรา ความเหี่ยวย่นและริ้วรอย ช่วยรักษาเนื้อเยื่อและเซลล์ต่างๆ และป้องกันรังแค

🤍 ประโยชน์ของสารสกัดจากอินออซิทอล (Inositol)
ป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง

🤍 ประโยชน์ของสารสกัดจากดี – ไบโอติน (D-Biotin)
สารสกัดที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมและผิวหนัง ทำให้ผมแข็งแรง ป้องกันอาการผมร่วง ช่วยป้องกันผมหงอก

🤍 ประโยชน์ของสารสกัดจากลูกเดือย (Pearl Milet extract powder)
ช่วยลดอาการขาดและหลุดร่วง กระตุ้นการเจริญของเส้นผมให้งอกใหม่และแข็งแรง ช่วยให้ผมนุ่มสลวยและเงางาม ลดการเปราะหักแตกปลาย และเพิ่มกระบวนการเมตาบอลิซึมให้กับเซลล์เส้นผมจึงช่วยให้ชะลอผมขาวก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ยังมีส่วนข่วยส่งเสริมกระบวนการไหลเวียนโลหิตของหนังศีรษะ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเครียดจึงช่วยป้องกันและฟื้นฟูเซลล์เส้นผมที่เสียหายให้กับมาแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยทำให้เล็บแข็งแรง ไม่เปราะหักง่ายอีกด้วย

กดลิงก์เพื่อสั่งซื้อ